Sandwich & Hamburger Chía Núi

Thực đơn ăn kiêng nhưng đầy đủ dinh dưỡng

Giảm cân không phải là vấn đề khó khăn đối với nhiều người nhưng cũng không đơn giản nếu không có kế hoạch giảm cân phù hợp. Có rất nhiều yếu tố tác động đến quá trình giảm cân của bạn như dinh dưỡng chế độ ăn uống luyện tập thể dục sinh hoạt hàng ngày…Vậy một thực đơn ăn kiêng giảm cân hợp lý như nào? Cùng Chía Núi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

1.Thực đơn giảm cân vào bữa sáng

Bữa sáng đóng vai trò quan trọng để giữ gìn vóc dáng cân đối. Một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng gồm có: vitamin, khoáng chất, protein và tinh bột. Nếu bạn muốn một cơ thể hoàn hảo, khỏe mạnh thì đừng bao giờ bỏ bữa sáng!

2. Thực đơn giảm cân cho bữa trưa

Bữa trưa là bữa ăn quan trọng thứ hai trong ngày. Để có một bữa trưa hoàn hảo mang lại vóc dáng cân đối, bạn cần một bữa ăn với đầy đủ năng lượng gồm có tinh bột, protein, chất xơ…Dưới đây là thực đơn giảm cân hoàn hảo dành cho bữa trưa:

3. Thực đơn giảm cân dành cho bữa tối

Một bữa ăn nhẹ vào buổi tối phù hợp cho sức khỏe và giúp duy trì cơ thể cân đối. Hãy ăn ít hơn vào buổi tối để có được cơ thể thon thả cũng như tránh chất béo tích tụ trong cơ thể. Cuối cùng hãy ăn một quả táo tráng miệng.

Bí quyết giảm cân nhanh hiệu quả

Thực đơn giảm cân khoa học đầy đủ dinh dưỡng trong 1 ngày trên đây sẽ là món quà sức khỏe mà chúng tôi muốn gửi đến những bạn đang muốn giảm cân an toàn khỏe mạnh. Nếu có điều kiện các bạn nên nhờ sự tư vấn của bác sĩ sẽ giúp cho quá trình giảm cân nhanh hơn. 

Xem thêm: Những kiểu Sandwich chay Chía Núi giới ăn kiêng mê như điếu đổ