Sandwich tôm trứng phô mai thơm giòn, ngon mê ly

Sandwich tôm trứng phô mai là loại sandwich đặc biệt, với sự kết hợp của những nguyên liệu đơn giản, phổ biến nhưng lại tạo nên chất riêng, hương vị riêng, khó lẫn được với các loại sandwich khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về món ăn nhanh, độc đáo này.

Như tên gọi của chiếc bánh, thì sandwich tôm trứng phô mai được tạo nên từ tôm nõn, trứng, và phô mai. Những con tôm chiên giòn, thơm nức. Tiếp đó là trứng ốp la giàu dinh dưỡng, lớp phô mai béo ngậy. Điểm ấn tượng của sandwich chính là có đến hai lớp tôm, bao bọc ở giữa là lớp sốt, tương cà, cùng các loại rau sống, dưa chuột, giúp cho món ăn nhanh thanh mát, không hề ngấy mỡ như mọi người thường nghĩ.

Sandwich tôm trứng phô mai thơm giòn, ngon mê ly
Đến ngay Chía Núi để thưởng thức bạn nhé!

Chỉ với một chiếc sandwich tôm trứng phô mai cũng đủ giúp bạn no và đầy đủ chất dinh dưỡng, mà không mất nhiều công sức chuẩn bị các món đơn lẻ. Vậy mua chiếc sandwich này ở đâu, vừa an toàn, đảm bảo chất lượng mà lại có mức giá tốt nhất.

Chía Núi tự hào là một trong địa chỉ bán các loại sandwich, burger chất lượng hàng đầu Việt Nam. Chiếc sandwich tôm trứng phô mai ở đây được bán với giá rất hợp lý, đặc biệt là món ăn từ những nguyên liệu rất sạch, đảm bảo an toàn thực phẩm, vì thế người dùng hoàn toàn có thể an tâm thưởng thức.

Chianui.vn hiện đang bán tại địa chỉ:

  • 605 Nguyễn Trãi, P7, Q5 – TPHCM – từ 18h30 ~ 23h00 mỗi ngày

Hoặc bạn có thể liên hệ qua hotline 093 766 3631 hoặc 093 893 3631 để đặt hamburger gà và các loại hamburger khác nữa nhé!