5 ý tưởng độc đáo cho món bánh sinh nhật

Bánh sinh nhật là một biểu tượng không thể thiếu trong các bữa tiệc. Bánh sinh nhật có muôn màu muôn vẻ. Làm sao để những chiếc bánh sinh nhật vừa đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng vẫn mang tính sáng tạo, độc đáo?

Làm bánh sinh nhật đẹp ẩn thông điệp

Đối với những người có vai trò đặc biệt quan trọng với cuộc sống của bạn, ví dụ như: vợ, chồng, cha, mẹ, ân nhân hay con cái. Nếu tặng họ một chiếc bánh kem thông thường trong ngày sinh nhật. Điều này vẫn chấp nhận được nhưng vẫn chưa phải là trọn vẹn đúng không nào.

Làm bánh sinh nhật đẹp với “nhân” kẹo

Bạn biết đấy, những chiếc kẹo ngọt ngào chúng có thể là một thông điệp và cũng có thể là một món quà. Với chiếc sinh nhật nhân kẹo, bạn có thể tặng cho người yêu, vợ/ chồng của mình. Bởi nó có thể mang ý nghĩa, mong muốn về một tình yêu và một cuộc sống vợ chồng luôn tràn ngập những điều ngọt ngào.

Đối với chiếc bánh sinh nhật này, bạn vẫn làm chúng như bình thường. Tuy nhiên, nên tạo bên trong bánh một khoảng rỗng nhất định. Sau đó, đổ đầy kẹo vào bên trong, lúc cắt bánh ra, phần kẹo này sẽ chảy ra và nó sẽ tạo thành một điều bất ngờ thú vị đấy.

Làm bánh sinh nhật đẹp với kem

Đây tiếp tục là một biến tấu rất sáng tạo đối với những ai yêu thích kem. Bạn có thể thay phần hoa quả trang trí, thay phần kem, nét vẽ trên bánh bằng những viên kem mát lạnh, màu sắc. Chúng không chỉ mang đến cho chiếc bánh kem có phần ngon miệng, hấp dẫn hơn mà chúng còn có vẻ hấp dẫn riêng.

Làm bánh sinh nhật đẹp với con số

Còn gì ý nghĩa hơn khi bạn làm bánh sinh nhật cho người thân của mình bằng những con số. Con số này có thể thể hiện số tuổi của họ, thể hiện số năm mà các bạn bên nhau …vv. Đối với cách làm này.

Bạn vẫn cứ làm cốt bánh như bình thường, nhưng sau đó, sẽ thực hiện cắt, sắp xếp thành các con số sao cho ý nghĩa. Và tất nhiên, hãy làm đẹp chúng bằng  lớp kem và trang trí bên ngoài nữa nhé.

Làm bánh sinh nhật đẹp trang trí bằng lời nhắn

Chắc chắn rồi, khi bạn muốn làm cho đối tượng của mình một chiếc bánh sinh nhật thì người đó sẽ có một vai trò quan trọng nhất định trong tim bạn. Và điều này có nghĩa, bạn có vô số điều nhắn nhủ tới họ. Thế nhưng, thay vì viết thiệp, viết một lá thư hay gửi ẩn bên trong bánh. Bạn có thể trang trí lời nhắn đó ngay bên trên bề mặt bánh một cách dễ dàng đấy.

Với những ý tưởng trên thì chắc hẳn chiếc bánh sinh nhật của bạn lung linh rồi đó.

Xem thêm: Thưởng thức hamburger thịt nguội chía núi ngon hết sảy